หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

Hóa “chúa tể của những quả bom” trong Truy Kích Mobile

Truy Kích phiên bản trên di động là một trong số những món gia vị hấp dẫn trong vô số tựa game bắn súng nổi bật của hệ máy mobile. Trò chơi này cũng mang những đặc điểm thu hút như phần lớn các tựa game di động khác, đó là nền đồ họa vui mắt cùng lối chơi dễ nắm bắt.

Tuy vậy, những game thủ “pro” vẫn có thể phát triển kỹ năng chơi Truy Kích Mobile của mình một cách biến hóa, dựa trên loại vũ khí sử dụng chẳng hạn.

Nổi bật nhất là chiến thuật sử dụng những trái bom trong game, khiến đối phương phải chịu nhận những “trái đắng” đúng nghĩa.

Cùng tìm hiểu cách đặt bom hiệu quả nhất trong tựa game Truy Kích Mobile, biến loại vũ khí phụ trợ này thành nhân vật chính nhé các bạn!
Phần chơi đặt bom đòi hỏi tinh thần đồng đội lên cao
Phần chơi đặt bom đòi hỏi tinh thần đồng đội lên cao
Trước hết: Một người vì một người, một người vì mọi người

Để có thể giành chiến thắng trong mọi mục chơi chứ không riêng gì đặt bom, đều cần tới sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các thành viên trong nhóm. Bởi chỉ cần một hệ thống hoạt động không ăn khớp với nhau có thể dẫn tới hệ quả "thảm khốc" cho toàn đội.

Một đội Truy Kích ăn ý sẽ biết bọc lót, biết che chắn, biết bảo vệ nhau những lúc lâm nguy. Đồng thời cung cấp cho bạn của mình những lời khuyên, lời cảnh báo kịp thời nhất, trước khi đối phương kịp chiếm ưu thế trước đội bạn.

Với những người chơi ưa thích chiến thuật nhóm, Truy Kích có thể coi là một lựa chọn không thể thiếu. Bởi trò chơi này cho phép số thành viên trong đội lên tới 8 người. Tuy vậy cũng đừng vì thế mà sớm tự đắc, số thành viên trong nhóm càng đông thì càng đòi hỏi sự phối hợp nhuần nhuyễn và hiệu quả hơn giữa các thành viên trong nhóm đấy.

Thứ hai: Bình tĩnh tiếp cận, xoay chuyển tình huống xấu

Kể cả khi có bên cạnh mình những đồng đội xuất sắc cùng chiến thuật hoàn hảo, tập với nhau nhuần nhuyễn từ lâu, những sự cố vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đây là điều không thể tránh khỏi, kể cả với những team chuyên nghiệp của bất cứ tựa game nào. Chính vì vậy, nếu điều này xảy ra với team bạn, trước hết bạn phải duy trì được sự bình tĩnh cao độ. Đặc biệt nếu bạn là đội trưởng, bình tĩnh lại càng là điều tối quan trọng.
Nhiều tình huống xấu bất ngờ có thể xảy ra trong một ván đấu Truy Kích
Nhiều tình huống xấu bất ngờ có thể xảy ra trong một ván đấu Truy Kích
Chỉ có sự bình tĩnh mới có thể khiến bạn đưa ra những quyết định hay chỉ đạo sáng suốt. Hãy tận dụng tối đa các phương tiện giao tiếp để ổn định, chấn an đội ngũ của mình, nhằm sớm lấy lại tinh thần cho toàn đội. Sự hoảng loạn lúc này sẽ dẫn tới những quyết định sai lầm, như nổ súng không đúng lúc, di chuyển không đúng chỗ. Tình huống xấu sẽ biến bạn thành miếng mồi ngon cho đối phương "tập bắn".

Nếu một hoặc hai thành viên trong nhóm "rã đám" lúc này, việc cả team bị luộc sạch trong chớp mắt là điều rất khó có thể tránh khỏi.

Thứ ba: Nắm lòng địa thế của màn chơi

"Chăm hay không bằng tay quen", câu tục ngữ này hoàn toàn đúng với chế độ đặt bom trong Truy Kích Mobile. Việc thuộc kỹ địa thế của bản đồ sẽ giúp bạn biết được những điểm lợi, điểm hại, từ đó vừa chọn cho mình vị trí phục kích phù hợp, lại vừa có thể "đón lõng" được đường đi của đối phương. Không những vậy việc thuộc bản đồ còn giúp bạn có thể dễ dàng đoán định được vị trí của đối phương dựa vào tiếng súng mà chúng bắn ra.
Truy Kích rất thu hút người chơi ở khả năng phối hợp nhóm
Truy Kích rất thu hút người chơi ở khả năng phối hợp nhóm
Cuối cùng: Phải thật bí mật

Để có thể tạo ra những “tiếng nổ lớn” với những màn đặt bom, khá buồn cười khi trước tiên bạn phải...im lặng nhất có thể. Im lặng ở đây là tìm mọi cách “giấu” sự hiện diện của mình, không để cho đối phương phát hiện.

Điều này chỉ có thể đạt được nếu bạn cẩn thận trong từng bước đi, từng quyết định di chuyển của mình. Có như vậy, kẻ thù sẽ hoàn toàn bị che mắt và rơi vào thế bị động trước đợt tiến công của bạn.

Những kinh nghiệm vừa rồi chỉ mang tính tham khảo. Điều cốt lõi vẫn chính là ở kỹ năng của bạn và các đồng đội. Đặc biệt là khả năng phối hợp nhóm. Điều này là tối quan trọng không chỉ trong phần chơi đặt bom mà còn ở bất cứ mục chơi nào của Truy Kích Mobile. Chúc bạn may mắn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น