หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Cập nhật một số thủ thuật chơi bản beta - Valorant cực hiệu quả

Bạn gặp khó khăn khi chơi Valorant? Bạn chưa biết sử dụng các kỹ năng để chiến đấu với team địch? Tất cả những thắc mắc này sẽ được cập nhật ngay sau đây. Dù chơi bản beta nhưng chắc chắn những thủ thuật này sẽ hỗ trợ bạn một cách hiệu quả nhất để đánh bại quân địch trong tựa game đấu súng đang gây sốt hiện nay như Valorant. Bên cạnh súng, việc sử dụng các skill cũng là yếu tố giúp bạn giành chiến thắng. Dưới đây là những thủ thuật mà bạn có thể áp dụng khi chơi Valorant bản thử nghiệm.

Bảo vệ bom bằng kỹ năng Shock Bolt của Sova

Trong Valorant, Sova là một đặc vụ có thể đánh dấu, tìm kiếm và hạ gục kẻ địch nhờ độ chính xác cùng sự tàn nhẫn tuyệt đối. Một kỹ năng hấp dẫn của Sova là Shock Bolt, cho phép bạn bắn một tia nổ tạo ra một xung năng lượng gây sát thương. Theo đánh giá, khả năng cơ bản này tương tự như của Reza - một đặc vụ có khả năng sử dụng bom để thực hiện điều tương tự mà không cần phải dùng mũi tên. Đặc biệt kỹ năng này càng trở nên hoàn hảo để bảo vệ một quả bom được đặt. 

Nhân vật Sova trong Valorant

Chặn bomb plant bằng cách sử dụng Hot Hands của Phoenix

Nhân vật Phoenix trong Valorant còn được gọi là Phượng hoàng lửa, đây là một vị tướng có kỹ năng hồi sinh cực kỳ bá đạo. Bởi vậy trong các trận chiến đấu Phoenix sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ tiên phong. Đáng chú ý trong kỹ năng của Phoenix là Hot Hands. Kỹ năng này giúp Phoenix tạo ra một thảm lửa thiêu đốt mặt đất và kẻ địch đứng trong đó. Kỹ năng này khá giống với bom xăng trong CSGO. Tuy nhiên, Hot Hands lại có thể hồi máu cho Phoenix. Vì vậy, người chơi có thể ném Hot Hands vào một vị trí mà kẻ địch có thể ẩn nấp và lao vào kết liễu chúng với hiệu ứng kép đáng sợ của kỹ năng này. 

Kỹ năng Hot Hands của Phoenix

Tận dụng chiêu C "Paranoia" của nhân vật Omen

Trong Valorant, Omen là một đặc vụ sở hữu bộ kỹ năng công thủ toàn diện. Điểm mạnh nhất của Omen chính là khả năng kiểm soát bản đồ, nhân vật này sẽ hỗ trợ bạn di chuyển trong map. Trong đó, chiêu Paranoia của nhân vật Omen sẽ giúp người chơi có thể đánh úp đối thủ từ những vị trí bất ngờ. Với chiêu này, Omen sẽ bắn quả cầu bóng tối ra phía trước, quả cầu đó có thể di chuyển xuyên tường. Bằng cách này Paranoia giúp Omen nhảy cao hơn bình thường một khoảng nhỏ nhưng cũng đủ để người chơi lên những vị trí mà bình thường không thể với tới được. Đặc biệt chiêu thức này nếu trúng bất kỳ đồng đội hoặc kẻ địch, người chơi đó sẽ bị giảm tầm nhìn và không thể theo dõi minimap, từ đó làm giảm tầm nhìn nên kẻ địch vẫn sẽ quan sát được những mục tiêu gần sát với họ.

Nhân vật Raze

Sử dụng combo kỹ năng Bolt của Sova và Drone của Raze

Trong Valorant, Sova chính là đặc vụ sở hữu con mắt thần với khả năng phát hiện và truy tìm vị trí của đối phương. Một trong những kỹ năng được đánh giá của Sovan là Recon Bolt. Kỹ năng này giúp Sova phóng tên với một thiết bị phát xung. Mọi kẻ địch gần thiết bị này sẽ lộ vị trí, thiết bị có thể bị hủy diệt. Trong khi đó, Raze là một chuyên gia chất nổ, cô có thể cho nổ tung bất kỳ kẻ địch nào nếu cô thích. Việc kết hợp Bolt của Sova và Drone của Raze có thể mang lại cách chơi bản beta-Valorant hiệu quả. Theo đó, bạn có thể khởi động Recon Bolt của Sova để thu thập thông tin về đội quân địch, cụ thể là tiết lộ vị trí của đối thủ và sẽ gây sát thương lớn nếu bị phát hiện. Ngay sau khi khởi động, Recon Bolt của Sova  đã dính vào Drone mà Raze vừa mới cho ra tạo nên một sự kết hợp độc đáo. Combo vô ý này thực sự khiến nhiều người chơi bị thu hút và họ mong muốn nhà phát hành Riot đừng fix nó ra khỏi trò chơi.

Trên đây là một số mẹo giúp bạn chơi hiệu quả bản beta của Valorant. Hy vọng thông qua những mẹo hay này bạn sẽ dễ dàng có các chiến thuật chiến đấu hợp lý để giành chiến thắng trước kẻ địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น