หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn chi tiết cách chơi tướng Xin Zhao cho người mới

Có thể bạn đã quen thuộc với các bộ kỹ năng trong trò chơi này nhưng để chơi thành thạo một vị tướng không phải là điều dễ dàng. Đa phần những người chơi mới đều muốn có được những trận thắng đầu tiên nên luôn tìm và chọn ra các vị tướng dễ chơi, dễ trúng thưởng. Đấy là lý do Xin Zhao luôn được nhiều người ưa chuộng trong những trận đấu xếp hạng. Xin Zhao đang được nhiều người chơi đánh giá là tướng đi Rừng mạnh nhất trong Liên Minh Tốc Chiến ở thời điểm hiện tại. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi vị tướng Xin Zhao một cách chi tiết nhất.

Vị tướng Xin Zhao

Tướng Xin Zhao là ai?

Xin Zhao là vị tể tướng vương quốc Demacia, một trong những đấu sĩ mạnh mẽ bậc nhất trong Tốc Chiến. Với nhiều đối thủ, Xin Zhao trở thành một cơn ác mộng thật sự nhờ vào bộ kỹ năng đa dạng. Điểm mạnh của vị tướng này là bộ chiêu thức vô cùng toàn diện khiến Xin Zhao có khả năng gia tăng sát thương, làm chậm và khống chế kẻ địch. Ngoài ra vị tướng này còn sở hữu khả năng hồi máu cũng như gia tăng sát thương từ đòn đánh thứ 3, giúp Xin Zhao càng đánh càng hăng và càng trở nên mạnh mẽ. Tuy nhiên, khả năng chặn sát thương đến từ chiêu cuối giúp Xin Zhao trở thành một con quái vật trong các pha giao tranh, càn quét. Trong khi đó, điểm yếu của vị tể tướng này là để phát huy sức mạnh tối đa, Xin Zhao cần những trang bị. Để có thể gây sát thương, dùng kỹ năng và kích hoạt nội tại Xin Zhao cần phải tiếp cận gần với kẻ địch. Đặc biệt, chỉ ở những pha giao tranh dài hơi, vị tướng này mới thật sự phát huy sức mạnh.

Xin Zhao khiến nhiều đối thủ khiếp sợ

Bộ kỹ năng của Xin Zhao

Nội tại: Quyết Đoán: Mỗi đòn đánh thứ ba, Xin Zhao sẽ gây thêm 16 sát thương vật lý và hồi 17 (10 + 10% sát thương vật lý + 40% sát thương phép) lên kẻ địch.

Chiêu 1: Liên Hoàn Tam Kích: Tướng Xin Zhao sẽ được tăng sức mạnh trong 3 đòn đánh tiếp theo, giúp gây thêm 25 sát thương vật lý và giảm thời gian hồi của các kỹ năng khác đi 1 giây.

Chiêu 2: Phong Lôi Thương: Xin Zhao sẽ sử dụng ngọn thương của mình, gây 61 sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc độ của kẻ địch trong 1,5s. Sau đó nó tiếp tục đâm giáo về hướng kẻ địch, gây cho chúng 96 sát thương vật lý và làm chậm 50% chúng trong 1,5s.

Chiêu 3: Can Trường: Xin Zhao lao tới kẻ địch, gây sát thương phép cho tất cả kẻ địch xung quanh, làm chậm chúng đi 30% trong 0,5s và gia tăng  40% tốc độ đánh trong 5s.

Chiêu 4: Bán Nguyệt Thương: Xin Zhao sẽ quét ngọn giáo gây sát thương vật lý bằng 75 cộng với 15% máu tối đa của kẻ địch, đồng thời đẩy lùi mọi kẻ địch không bị thách đấu. 3s tiếp theo, Xin Zhao sẽ có thể miễn nhiễm sát thương của những kẻ địch bên ngoài phạm vi, kéo dài thêm 0,3s hiệu lực của các kỹ năng khác được kích hoạt.

Hướng dẫn cách chơi Xin Zhao

Giai đoạn đầu trận: Xin Zhao giai đoạn này rất mạnh, cho nên bạn nên cố gắng farm quái, lính đảo đường để hỗ trợ đồng đội, tạo lợi thế trong giai đoạn này. Hãy nhớ tích lũy cho mình lượng tiền vàng để sớm lên cho mình những món trang bị quan trọng. Bạn hãy sử dụng chiêu thức hợp lý, tận dụng tốt nội tại thì bạn có thể chiếm lợi thế trước đối thủ ngay từ giai đoạn ban đầu.

Bảng ngọc bổ trợ Xin Zhao đi rừng

Giai đoạn giữa và cuối game: Giai đoạn này khi Xin Zhao đã có đủ những trang bị cần thiết thì nó sẽ là một cơn ác mộng thật sự cho bất kỳ đối thủ nào. Lúc này hãy quan sát, ẩn nấp và tạo ra những pha bắt lẻ để hạ gục đối thủ. Bạn có thể mở giao tranh bằng bộ chiêu thức để gây sát thương, đặt hiệu ứng làm chậm lên cho đối thủ, điều này tạo tiền đề cho các thành viên trong team dễ dàng hỗ trợ để xử lý. Ngoài ra bạn có thể tận dụng việc hạn chế sát thương từ bên ngoài đến từ chiêu cuối Bán Nguyệt Thương để hút một lượng sát thương từ những kẻ địch bên ngoài nhằm hỗ trợ đồng đội. Khi bạn sử dụng combo liên hoàn sẽ phát huy tối đa sức mạnh của Xin Zhao trong tất cả các pha giao tranh. Khi đi Rừng, tướng Xin Zhao có các bảng ngọc bổ trợ gồm: Conqueror (Chinh phục), Weakness (Yếu đuối), Spirit Walker (Linh hồn người đi bộ) và Mastermind (Chủ mưu).

Hy vọng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ về vị tể tướng Xin Zhao để có chiến thuật hợp lý đảm bảo giành chiến thắng khi chơi Liên Minh Tốc Chiến

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น