หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

Đội hình Hóa Hình Sư siêu trâu bò trong bản 9.17 Đấu trường chân lý

Đấu Trường Chân Lý là một trong những chế độ chơi hấp dẫn của game Liên Minh Huyền Thoại. Ở Đấu Trường Chân Lý, người chơi được phép chơi tự do, không giới hạn người chơi hay điều kiện tham gia. Đấu Trường Chân Lý là một phiên bản tương tự như Auto Chess trong Dota, game dự kiến sắp ra mắt phiên bản trên Androids và iOs, qua đó hứa hẹn sẽ cạnh tranh một cách song phẳng với Auto Chess trong tương lai.

Tương tự Auto Chess, Đấu Trường Chân Lý là việc sắp xếp đội hình rồi chiến đấu theo từng vòng đấu. Người chơi sẽ phải tìm hiểu, khám phá về các loại tướng, các đội hình để có sự phát triển theo hướng thích hợp, qua đó dần nắm lợi thế và hướng đến chiến thắng.

Một trong những đội hình được các game thủ ưa thích và hướng đến phát triển, đó chính là đội hình Hóa Hình Sư, đây là một hệ tộc cực mạnh nhờ những đợt buff sức mạnh và trở nên siêu trâu bò và mang nặng tính sát thương, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phát triển đội hình này trong bài viết dưới đây.
Cách chơi đội hình Hóa Hình Sư
Cách chơi đội hình Hóa Hình Sư
Đội hình Hóa Hình Sư là gì?

Hệ tộc Hóa Hình Sư là hệ tộc có thể thay đổi được từ hình dạng đến vũ khí, hệ tộc này rất đa dạng từ rừng rú hoang dã, công nghệ, ác quỷ. Người chơi có lợi thế khi chọn tướng để ghép đội hình này nhờ sự đa dạng như vậy.

Đội hình Hóa Hình Sư được đánh giá là một trong những đội hình mạnh nhất nhờ tính trâu bò và khả năng gây sát thương cao, việc liên tiếp được buff thêm sức mạnh qua các bản cập nhật khiến đội hình này càng trở nên vô đối trong mắt người chơi. Sự xuất hiện của Jayce 2 vàng sẽ giúp bạn có thể sử dụng được 3 Hóa Hình Sư ngay từ đầu nếu như roll kém.

Lợi thế của đội hình Hóa Hình Sư

Đội hình Hóa Hình Sư có điểm mạnh nhờ sức trâu bò, chống chịu tuyệt vời sau khi biến hình, có độ sát thương lớn và ổn định. Những hiệu ứng vô cùng khó chịu cùng khả năng biến hình giúp đội hình này không ngán bất kỳ đội hình nào khác. Bên cạnh đó, khả năng đa dạng kết hợp các tộc giúp nó có thể dễ dàng ghép đội hình từ các tướng. Đây là đội hình duy nhất mạnh ở cả 3 giai đoạn của trận đấu và có thể nâng cấp 3 sao với một số tướng như: Nidalee, Elise…

Khó khăn đối với đội hình Hóa Hình Sư

Các Hóa Hình Sư khi mới chỉ có 1 sao thường rất yếu và khó biến hình, cần có những trang bị đủ mạnh trước khi nó có thể kịp gánh team. Bên cạnh đó, để phát huy sức mạnh của đội hình thì cần phải có 6 vị tướng hóa hình cùng Pantheon.

Cách chơi đội hình Hóa Hình Sư

Đầu trận

Khởi đầu với 3 Hóa Hình: Nidalee, Elise, Jayce và 2 Hoang Dã: Nidalee, Warwich được xem là lý tưởng với 4 tướng thì 3 tướng hóa hình, một tướng còn lại là đấu sĩ. Ngay đầu trận bạn sẽ có lượng máu dồi dào, bên cạnh đó, đội hình được cộng 60% máu ngay từ đầu là một lợi thế vô cùng tuyệt vời. Đẩy Jayce lên ngay sau tuyến đầu sẽ phát huy được khả năng đánh xa của nó sau khi hóa hình. Cần đẩy Elise hoặc Nidalee lên 3 sao càng sớm càng tốt sẽ có lợi cho giai đoạn sau.
Bạn cần biết cách phát triển đội hình hóa hình sư trong giai đoạn giữa trận
Bạn cần biết cách phát triển đội hình hóa hình sư trong giai đoạn giữa trận
Giữa trận

Cần kiếm những vị tướng Hóa Hình còn lại sao cho đủ bộ 6 tướng để dễ dàng ghép về sau. Cần có Shyvana và nâng cấp 2 sao thật sớm để kích hoạt combo 3 hóa hình. Nếu có Leona ngay từ sớm, bạn cần đưa về chờ Pantheon để kích hoạt combo Rồng, hộ vệ.

Ở các vòng đi chợ, bạn cần ưu tiên lấy các món đồ phù hợp như Ma Vũ Song Kiếm, Vuốt rồng cho Shyvana và Gnar để biến hình và chú ý đến trang bị chống đội hình Pháp sư hay Sát thủ.

Cuối trận

Để ý nếu còn nhiều máu thì giữ lại tối thiểu 50 tiền để lấy lãi, chú ý đến làm mới cửa hàng thay vì nâng cấp. Shyvana cần đặt lên phía trước hoặc trung tâm đội hình để được buff Hộ vệ. Giai đoạn này bạn cần Pantheon nhất để đỡ đòn và tăng sức chống chịu cho cả đội hình
Cuối trận thì Hóa Hình Sư là đội hình gần như vô đối
Cuối trận thì Hóa Hình Sư là đội hình gần như vô đối
Nhìn chung, đội hình Hóa Hình Sư cần nhiều công sức để xây dựng và phát triển nó, tuy vậy, khi phát triển đến giai đoạn giữa và cuối trận, việc trang bị một đội hình công thủ toàn diện sẽ giúp bạn không phải ngán bất kỳ một đội hình nào khác. Chúc bạn thành công với đội hình Hóa Hình Sư.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น