หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Arsenal thắng đậm và đạt 9 trận thắng liên tiếp

Không chỉ vượt dự đoán ăn 3 điểm, Arsenal đã vượt chỉ tiêu khi ghi thêm 2 điểm trước chủ nhà Fullham.

1. Đánh bại Fullham với tỉ số 5-1, Arsenal tạo nên hiện tượng lạ 

Cuộc hành quân của Arsenal đến Fullham đầy khó khăn nhưng đã hái được quả ngọt. Nhờ có chuỗi trận thắng ấn tượng, mặc dù với vai trò khách trên sân Craven Cottage của đội Fulham, Arsenal vẫn mang vẻ tự tin sẽ giành 3 điểm. Ngay từ lúc nhập cuộc, Arsenal đã tạo điều kiện cho đội nhà Fullham tập trung đội hình, gây sức ép lên cầu môn của thủ thành Berd Leno liên tục. Mặc dù lối chơi không được đánh giá cao thế nhưng Arsenal lại có nhiều lợi thế hơn với đội bạn. Đến phút 29, Arsenal dẫn trước với sự tỏa sáng của Alexandre Lacazette cùng pha đưa bóng cực chuẩn ở vùng cấm. Ngay sau đó, Fullham đã ghi được bàn thắng đẹp nhờ cú sút của cầu thủ Andre Schurrle, nâng tỷ số lên 1 - 1 ở những phút còn lại của hiệp một.
Các cầu thủ Arsenal ăn mừng trước chiến thắng huy hoàng 5 -1

Ngay khi hiệp 2 chỉ mới bắt đầu, Lacazette thực hiện một cú dứt điểm đẹp mắt đưa tỷ số thành 2-1 từ ngoài vùng cấm cho Arsenal. Ngay sau đó, vị Huấn luyện viên của Unai Emery quyết định cho thay 2 cầu thủ ở hàng công: Aubameyang thay cho Welbeck và Ramsey thay Iwobi. Ngay từ đầu hiệp 2, sự đổi người này đã thể hiện hiệu quả. Ngay lập tức Lacazette ghi được bàn thắng đẹp giúp Arsenal lên dẫn đầu thêm 1 lần nữa. Ở phút thứ 67, tỷ số thay đổi thành 3-1 nhờ cú giật gót của Ramsey cùng pha kiến tạo của Aubameyang. Để đáp trả sự trợ giúp của đồng đội, Ramsey cũng đã lập nên bàn kiến tạo cho người anh em người Gabon với cú sút ấn tượng đánh dấu thắng lợi với tỷ số 5-1 cực đẹp. Trong những bàn thắng đó, có một cú ghi bàn của của Ramsey xuất phát từ pha kết hợp ngẫu nhiên. Trường hợp này khiến người hâm mộ nhớ về CLB Arsenal dưới thời của Arsene Wenger. Đây là lần hiếm hoi tôi chứng kiến sự bức phá thần kỳ của hai cầu thủ, chỉ từ hàng ghế phòng bị đã vừa lập pha kiến tạo, vừa ghi điểm cực ấn tượng trong chỉ 1 trận đấu. 
Tính đến thời điểm này, Arsenal đã có 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 6 trận tại Premier League. 


2. Arsenal chỉ còn cách 2 đội đứng đầu một điểm duy nhất

Đà lấy lại phong độ của Arsenal đạt đỉnh cao khi liên tiếp theo sát 2 đối thủ nặng ký Man City và Liverpool. Hiện tại, pháo thủ chỉ cách 2 đối thủ này 1 điểm và có nhiều cơ hội để thay đổi tình thế.

Thống kê điểm số sau khi Arsenal gặp Fullham
3 Đội hình ra sân của Arsenal
Mkhitaryan có lần đầu ra sân kể từ trận thắng 2-1 trước Newcastle hồi đầu mùa. Ở trận đấu này, Granit Xhaka sẽ mang băng đội trưởng của "Pháo thủ". Đội hình ra sân của pháo thủ Arsenal bao gồm: Marcus Bettinelli, Cyrus Christie, Denis Odoi, Tim Ream, Maxime Le Marchand, Jean Michael Seri, André-Frank Anguissa, Luciano Vietto, André Schurrle, Ryan Sesegnon và Aleksandar Mitrovic.



Đội hình ra sân của pháo thủ Arsenal trước trận gặp Fullham

Dường như sự may mắn của HLV Unai Emery đã tạo ảnh hưởng lên tất cả cầu thủ. Các cầu thủ ở hàng công tỏa sáng rực rỡ, từ Lacazette, đến Ramsey, Aubameyang hay Ozil sẵn sàng chiến đấu trong khi các đồng đội còn lại bị tịt ngòi.
Về phía đối thủ, Fulham mặc dù có dàn cầu thủ tốt nhưng lại chưa phối hợp tốt với nhau khi thi đấu. Đối đầu với CLB Arsenal đang hăng máu quả thực là một trải nghiệm khó nhằn cho HLV Jakanovic cùng các học trò. Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất bây giờ là Arsenal sẽ đánh thủng khung thành của Fulham bao nhiêu quả.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น