หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558

Arsenal chiến thắng oanh liệt 3 – 0 trước FK Qarabag

Đẳng cấp của Arsenal được khẳng định một lần nữa khi giành toàn thắng trước FK Qarabag ngay trên sân khách. Đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp, sau 2 thất bại đầu mùa giải trước Chelsea và Man City.
1. Arsenal toàn thắng trước FK Qarabag

Rạng sáng ngày 5/10, Qarabag gặp Arsenal ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Mặc dù thi đấu ở thế làm khách những Arsenal vẫn được nhiều chuyên gia đánh giá cao và quả thực giành được thế chủ động trong suốt trận đấu. Đội hình chiến đấu với Qarabag không phải là đội hình mạnh nhất được HLV Unai Emery tung ra nhưng cũng đủ để pháo thủ giành chiến thắng thuyết phục.



Arsenal chiến thắng 3 – 0 trước FK Qarabag
Sau thất bại trước Chelsea và Man City, đội bóng thành London đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm, cổ máy của Emery tại Europa League đã vào guồng và thi đấu với sự tự tin hiện rõ. Với 3 pha lập công lần lượt của Sokratis, Emile Smith- Rowe và Matteo Guendouzi, Arsenal đã ghi được 3 bàn thắng ngoạn mục trước Qarabag. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò Emery ở Europa League. Với lịch thi đấu thuận lợi, chuỗi thắng của Arsenal còn có thể kéo dài hơn nữa.
2. HLV Emary nói gì về chiến thắng của Arsenal

Nói về chiến thắng của Arsenal trước Qarabag, vị HLV người Tây Ban Nha khẳng định để có được chiến thắng này, pháo thủ đã phải chuẩn bị rất kĩ càng để ghi được 3 điểm trọn vẹn.


HLV Emery của pháo thủ Arsenal
Nhiều người ghi nhận Arsenal được đánh giá cao hơn Qarabag rất nhiều nhưng liệu rằng pháo thủ có giành được chiến thắng nếu tâm lý chủ quan, không chuẩn bị kĩ càng. Hơn thế nữa, Qarabag là một đội bóng đầy tham vọng, có nghiên cứu kĩ và có lỗi chơi tốt, có thực lực và lợi thế sân nhà. Do đó không chỉ nhờ may mắn mà Arsenal dành được chiến thắng, đó là cả một nổ lực lâu dài.
“Arsenal đã quan sát rất kĩ những trận đấu gần đây của đội bóng này, chúng tôi tiến hàng phân tích và tìm cách để họ không phát huy hết sức mạnh của mình. Sự chuẩn bị chu đáo giúp chúng tôi giành 3 điểm, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.
3. Cựu HLV tuyển Anh – Hoddle khen ngợi cầu thủ Arsenal

Sao trẻ Smith Rowe là tiền vệ 18 tuổi vừa lập công ở trận đấu với Qarabag được vị cựu HLV tuyển Anh khen ngợi. Trong chuyến hành quân tới Qarabag, sao trẻ Smith Rowe đã có cơ hội tỏa sáng khi thi đấu trọn vẹn 90 phút ở đội một. Không để đồng đội thất vọng, chàng trai trẻ đã ghi bàn thứ 2 cho Arsenal và có nhiều đóng góp kiến tạo cho chiến thắng 3 – 0 trước Qarabag.


Smith Rowe sau màn trình diễn với Qarabag
Với sự thể hiện nổi bật, Smith Rowe đã để lại ấn tượng với vị cựu HLV Glenn Hoddle. Ông thừa nhận đã ấn tượng với sao trẻ tuổi teen này từ lâu và ông cũng đưa ra những lý do cảm thấy ngôi sao này còn nhiều tiềm năng để khai phá. “Tôi thấy cậu ấy có thể chơi tốt bằng cả chân trái và chân phải. Đây là một điểm lợi lớn với các cầu thủ trẻ”. “Tôi vẫn chưa xem cậu ấy thi đấu nhiều. Những cậu ấy có một cái khung tốt và có thể phát triển trong vài năm tới”.
“Vấn đề bây giờ là cậu ấy phải ra sân và làm được những điều cậu ấy đã làm trong giai đoạn phát triển của mình và không bị áp lực nuốt trọn. Tôi thấy cậu ấy đã chơi tốt và sẵn sàng cạnh trạnh với bất cứ ai. Đó là thái độ cần có của một cầu thủ trẻ" Ở trận tiếp theo, Arsenal sẽ tiếp tục làm khách trên sân của Fullham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19. Với thực lực cùng phong độ ấn tượng, liệu rằng Arsenal có tiếp tục tạo nên chiến thắng?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น